Wrong UPI Transactions: UPI हे ऑनलाइन पेमेंटसाठी सर्वात सोपे आणि लोकप्रिय माध्यम आहे. अशा परिस्थितीत, जर चुकीच्या खात्यावर UPI पेमेंट केले असेल, तर घाबरण्याची गरज नाही. परतावा कसा मिळवायचा ते जाणून घ्या.
Wrong UPI Transactions: UPI हे व्यवहारांसाठी सर्वात लोकप्रिय माध्यम बनले आहे. यातील सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे ती पूर्णपणे मोफत आहे. केवळ जुलै महिन्यातच UPI च्या मदतीने 600 कोटी व्यवहार झाले, ज्यांचे मूल्य 10 लाख कोटी रुपयांपेक्षा जास्त आहे. साहजिकच जेव्हा एवढ्या मोठ्या प्रमाणावर UPI व्यवहार होतात, तेव्हा त्रुटींना वावही जास्त असेल. असे अनेकदा घडते की जेव्हा तुम्ही नवीन व्यक्तीला UPI पेमेंट करता तेव्हा काही पत्राच्या चुकीमुळे पैसे चुकीच्या खात्यात ट्रान्सफर होतात. जर तुमच्यासोबत असे घडले असेल तर तुमच्यासाठी ही खूप उपयुक्त बातमी आहे.
👉येथे करा तकरार👈
👇👇👇👇
👉👉यावर क्लिक करा👈👈
बँकेला पुरावे सादर करावे लागतील
जर तुम्ही चुकीच्या व्यक्तीच्या खात्यात पैसे ट्रान्सफर केले असतील, ज्यामध्ये खातेदाराचे नाव सारखे असेल, तर बँकेला तुमच्याकडून ही चूक झाल्याचा पुरावा द्यावा लागेल. तुम्ही बँकेकडे तक्रार करता तेव्हा त्याचे तपशील मेलमध्ये समाविष्ट करा. जर हा इंट्रा बँक व्यवहार असेल, म्हणजेच दोन वेगवेगळ्या बँकांमध्ये व्यवहार झाला असेल, तर बँक तुमच्या ठिकाणी प्राप्तकर्त्याशी संपर्क साधण्याचा प्रयत्न करेल.
बँक तुम्हाला सर्वतोपरी मदत करण्याचा प्रयत्न करेल
इंट्रा बँक व्यवहारांच्या बाबतीत, तुमची बँक प्राप्तकर्त्याशी संबंधित सर्व तपशील सामायिक करेल. तो खातेदाराचे नाव, शाखा, मोबाईल नंबर आणि इतर प्रकारची माहिती शेअर करू शकतो. अशा वेळी तुम्ही रिसीव्हरच्या शाखेत जाऊन मॅनेजरशी बोलून त्याला विनंती करू शकता. इतर बँकेचा व्यवस्थापक देखील प्राप्तकर्त्याशी बोलेल आणि तुमचे पैसे परत करण्यास सांगेल.
सात दिवसांच्या आत पैसे परत मिळू शकतात
प्राप्तकर्ता पैसे हस्तांतरित करण्यास तयार असल्यास, सात कामकाजाच्या दिवसांत पैसे खात्यात परत केले जातील. जर तो पैसे परत करण्यास तयार नसेल तर आणखी त्रास होईल. या प्रकरणात, कायदेशीर मार्ग देखील निवडला जाऊ शकतो. मात्र, ग्राहकाच्या मान्यतेशिवाय कोणतीही बँक त्याच्या खात्यातून पैसे ट्रान्सफर करू शकत नाही.