येथे करा तक्रार

हेल्पलाइन नंबरवर चुकीच्या व्यवहाराची तक्रार करा

जर तुम्ही UPI च्या मदतीने चुकीच्या खात्यात पैसे ट्रान्सफर केले असतील तर घाबरण्याचे काही नाही. चुकीचा व्यवहार झाल्यास, प्रथम संदेशाचा स्क्रीनशॉट घ्या. या मेसेजमध्ये एक हेल्पलाइन नंबर आहे ज्यावर कॉल करून तक्रार करायची आहे. तसेच या व्यवहाराबद्दल तुमच्या बँकेला कळवा आणि लवकरात लवकर शाखा व्यवस्थापकाशी संपर्क साधा. एक महत्त्वाची गोष्ट समजून घेणे आवश्यक आहे. UPI आयडी असेल तरच शिल्लक हस्तांतरण होईल. जर चुकीचा आयडी नसेल तर पैसे आपोआप तुमच्या खात्यात परत केले जातील.